Hello

Hà Nội: 49 Thái Hà | 151 Lê Thanh Nghị và 63 Trần Thái Tông ● HCM: 158 - 160 Lý Thường Kiệt | 330-332 Võ Văn Tần ● Bắc Ninh: Số 4 Nguyễn Văn Cừ - Ninh Xá

DANH MỤC SẢN PHẨM

Dịch Vụ Bảo Hành “1 Đổi 1”

15-07-2020, 4:49 pm

Khi bạn sử dụng màn hình hoặc máy in consumer HP gặp sự cố về phần cứng, bạn có thể gọi đến điện thoại tổng đài miễn phí làm việc 24h trong 7 ngày 1800 588 868, Zalo: HPVietnam hoặc cskh@hp.com để được bảo hành theo hình thức nhận và trả tại nhà, hoặc khách hàng mang đến TTBH HP tại 4 thành phố là Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng. HP sẽ kiểm tra xác định lỗi và bảo hành “ 1 đổi 1” cho máy còn trong thời hạn bảo hành lỗi do nhà sản xuất.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH HP VIỆT NAM

- Hà Nội: Số 74 Cửa Bắc, Ba Đình, TP. Hà Nội

- Đà Nẵng: Số 60, Đường Nguyễn Du, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

- TP.HCM: Số 162, Đường Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

- Cần Thơ: Số 129, Đường Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

1. Tên chương trình: Dịch vụ bảo hành “1 đổi 1”

2. Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng khi mua màn hình hoặc máy in HP Consumer.

3. Sản phẩm áp dụng: Màn hình hoặc Máy in HP Consumer.

4. Địa điểm áp dụng:

- Showroom 1: 49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

- Showroom 2: 151 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội

- Showroom 3: 158 - 160 Lý Thường Kiệt - Quận 10 - TPHCM 

- Showroom 4: 84T/14 Trần Đình Xu - P. Cô Giang - Q. 1 – TPHCM

5. Hình thức bảo hành

- Khi khách hàng sử dụng máy in consumer HP gặp sự cố về phần cứng sẽ gọi điện đến số điện thoại hotline miễn phí: 1800 588 868 hoặc gửi mail về địa chỉ sau: cskh@hp.com.

- Bộ phận Call Center HP sẽ hướng dẫn khách hàng khắc phục sự cố qua điện thoại, nếu xác định là lỗi phần cứng, HP sẽ cung cấp số phiếu dịch vụ và hẹn lịch tiếp nhận máy với khách hàng.

- HP sẽ yêu cầu đơn vị vận chuyển đến tận nhà khách hàng để tiếp nhận máy trong thời gian 12 giờ đến 36 giờ (nếu không gửi kèm mực) làm việc tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng.

 - Khi máy khách hàng được chuyển đến Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện HP, sẽ theo quy trình bảo hành chuẩn tại Trung tâm.

- Khách hàng sẽ nhận được sự thông báo từ HP khi hoàn tất việc sửa chữa, đồng thời HP sẽ sử dụng đơn vị vận chuyển để chuyển máy về đến tận nhà của khách hàng.

- Sau khi khách hàng nhận lại máy, HP sẽ thực hiện cuộc gọi chăm sóc và lắng nghe phản hồi của khách hàng. 

6. Các điều khoản & điều kiện:

- Sản phẩm HP phải do nhà phân phối chính thức của HP Việt Nam phân phối mới được tham gia chương trình này.

- Những sản phẩm HP quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành hoặc lỗi phần mềm sẽ không được tham gia chương trình này.

- Khi có yêu cầu tiếp nhận máy tại nhà, chỉ có xác nhận từ Call Center của HP thì việc tiếp nhận này mới được thực hiện.

- Việc tiếp nhận và trả máy tại nhà chỉ được thực hiện bởi đối tác mà HP chỉ định.

- Tất cả chi phí vận chuyển 2 chiều sẽ do HP chịu.

- Việc khách hàng tự ý liên lạc với đơn vị vận chuyển hoặc đối tác vận chuyển không do HP chỉ định sẽ không được thực hiện bảo hành và khách hàng phải tự chịu mọi chi phí vận chuyển phát sinh.

- Trong quá trình vận chuyển, nếu xẩy ra mất mát hoặc hư hỏng, HP sẽ đền bù thiệt hại theo khấu hao sử dụng của máy khách hàng.

- Khách hàng cũng có thể tự đem đến điểm tiếp nhận bảo hành tại 63 tỉnh thành trong cả nước mà HP cung cấp danh sách để chuyển và nhận máy.

- Khi tham gia chương trình này, khách hàng coi như đương nhiên đồng ý bởi các quy định chính thức của chương trình đã được đăng ký.

- Trong trường hợp có khiếu nại, công ty sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các qui định của chương trình này.

- Trong trường hợp cần thiết, HP có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc mua bán máy trước khi thực hiện dịch vụ tiếp nhận tại nhà.

- Theo quy định hiện hành của chính phủ Việt Nam, Hãng hàng không sẽ không nhận vận chuyển sản phẩm có mực gửi kèm máy; do đó nếu lỗi không liên quan đến mực khách hàng hạn không gửi kèm theo tránh gây chậm trong quá trình vận chuyển.

- Những lỗi liên quan đến chất lượng in ấn, khách hàng buộc phải gửi mực chính hãng chưa qua tái chế kèm theo máy để kiểm tra bảo hành.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

- Các trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện HP

- Hotline: 1800 58 88 68 (Miễn phí 24x7)

- Email: cskh@hp.com 

- Zalo: HPVietnam

Xem thêm chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua hàng tại An Phát Computer: 👉 Link chương trình

Mua hàng Online chăm sóc tại nhà: đặt hàng qua HOTLINE 1900 0323

          Kinh doanh Online số máy lẻ 1

          Thái Hà số máy lẻ 6

          Lê Thanh Nghị số máy lẻ 4

          Lý Thường Kiệt số máy lẻ 2

          Trần Đình Xu số máy lẻ 3

Hệ thống Showroom An Phát:

     * Showroom 1: 49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
     * Showroom 2: 151 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội
     * Showroom 3: 158 - 160 Lý Thường Kiệt - Quận 10 - TPHCM
     * Showroom 4: 84T/14 Trần Đình Xu - P. Cô Giang - Q. 1 - TPHCM

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X tan sinh vine
So sánh (0)

SO SÁNH SẢN PHẨM

DMCA.com Protection Status