Hello
Phòng Bán Hàng Trực Tuyến
Điện thoại: (024) 3516.0888 – 1900 0323 (phím 1)
Showroom 49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (024) 3563.9488 – 1900 0323 (phím 2)
Phòng Dự Án Và Doanh Nghiệp
Điện thoại: (024) 0919.917.001– 1900 0323 (phím 3)
An Phát 84T/14 Trần Đình Xu – TP HCM
Điện thoại: (028) 3838.6576 – (028).3838.6569
Tư Vấn Trả Góp
Điện thoại: 1900.0323 phím 4 – 0936.021.377
Hỗ Trợ Kĩ Thuật
Điện thoại: 1900.0323 phím 5 - 0902.118.180 hoặc 090.218.5566
Hỗ Trợ Bảo Hành
Điện thoại: 1900.0323 phím 6 - 0918.420.480
Khách hàng Online
Khách hàng Showroom Hà Nội
◆ 49 Thái Hà
Hotline - 0918.557.006◆ 151 Lê Thanh Nghị
Hotline - 0983.94.9987◆ 63 Trần Thái Tông
Hotline - 0862.136.488◆ Bắc Ninh
Hotline - 0972.166.640Khách hàng Showroom TP.HCM
◆158-160 Lý Thường Kiệt
Hotline - 0917.948.081◆ 330-332 Võ Văn Tần
Hotline - 0931.105.498Khách hàng Doanh nghiệp - Dự án
◆ TP. HCM
Hotline - 0909.143.970Tra Cứu Thông Tin Bảo Hành
Tổng đài hỗ trợ bảo hành (8h30 - 21h): 1900 0323 Phím 9
Chọn Hãng Cần Tìm Điểm Bảo Hành
Có trung tâm bảo hành
STT | Sản phẩm nhận bảo hành | Điện thoại |
Chính Sách Đổi Trả, Bảo Hành Cho Khách Hàng AnPhat Computer
CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI:
+ Đổi trong 15 ngày:
- Sản phẩm mới mua trong vòng 15 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.
- Không áp dụng với Máy in, Máy fax, Máy chiếu, các thiết bị tiêu hao và các sản phẩm của Apple (macbook , imac, ipad, iphone)
+ Đổi linh kiện trong 30 ngày:
- Sản phẩm linh kiện máy tính lắp ráp mới mua trong vòng 30 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG:
- Thời gian bảo hành sản phẩm trung bình 07 ngày làm việc (Không tính thứ 07, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 07 ngày An Phát sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 07 ngày An Phát sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể.
- Trong thời gian bảo hành An Phát sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có)
- Trong trường hợp sản phẩm Quý khách gửi không còn hàng, An Phát sẽ đổi trả sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận.
- Nhận kiểm tra xác định lỗi miễn phí cho khách hàng không mua tại An Phát
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHỐI DOANH NGHIỆP:
- Bảo hành 12 tháng đầu tại nơi sử dung, không tính số lượng đến, trong bán kính 20km tính từ công ty An Phát (Ngoài bán kính 20km thì thỏa thuận giữa công ty An Phát và Quý khách hàng)
- Cho mượn sản phẩm dùng tạm trong thời gian chờ hàng bảo hành tại công ty.
- Nếu sản phẩm hết bảo hành, An Phát sẽ qua kiểm tra và xác định lỗi cho khách hàng miễn phí.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GAME NET:
- Đổi trả tại nơi sử dụng trong bán kính 20km tính từ công ty An Phát (ngoài 20km thỏa thuận giữa công ty An Phát và khách hàng).
- Bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm.
- Cho mượn sản phẩm tương đương nếu sản phẩm lỗi phải mang về bảo hành.
Đối với sản phẩm Mua online không dịch vụ
+ Không áp dụng chính sách đổi trả
+ Trường hợp sản phẩm lỗi kỹ thuật khách hàng trực tiếp liên hệ trung tâm bảo hành hãng để được hỗ trợ.