Hello
Phòng Bán Hàng Trực Tuyến
Điện thoại: (024) 3516.0888 – 1900 0323 (phím 1)
Showroom 49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (024) 3563.9488 – 1900 0323 (phím 2)
Phòng Dự Án Và Doanh Nghiệp
Điện thoại: (024) 0919.917.001– 1900 0323 (phím 3)
An Phát 84T/14 Trần Đình Xu – TP HCM
Điện thoại: (028) 3838.6576 – (028).3838.6569
Tư Vấn Trả Góp
Điện thoại: 1900.0323 phím 4 – 0936.021.377
Hỗ Trợ Kĩ Thuật
Điện thoại: 1900.0323 phím 5 - 0902.118.180 hoặc 090.218.5566
Hỗ Trợ Bảo Hành
Điện thoại: 1900.0323 phím 6 - 0918.420.480
Khách hàng Online
Khách hàng Showroom Hà Nội
◆ 49 Thái Hà
Hotline - 0918.557.006◆ 151 Lê Thanh Nghị
Hotline - 0983.94.9987◆ 63 Trần Thái Tông
Hotline - 0862.136.488◆ Bắc Ninh
Hotline - 0972.166.640Khách hàng Showroom TP.HCM
◆158-160 Lý Thường Kiệt
Hotline - 0917.948.081◆ 330-332 Võ Văn Tần
Hotline - 0931.105.498Khách hàng Doanh nghiệp - Dự án
Thực tế trong quá trình sử dụng các thiết bị công nghệ, Quý khách hàng khó tránh các rủi ro, sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng,... Với mục đích mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ an tâm nhất với chi phí tốt nhất, An Phát Computer đã triển khai gói Bảo hành mở rộng bán kèm theo khi mua hàng. Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tất cả các lỗi do kỹ thuật máy, chỉ trừ các lỗi do người sử dụng gây ra (rơi rớt, bể màn hình, dính nước,...)
* Quý khách xem điều khoản bảo hành mở rộng tại đây: Hợp đồng dịch vụ bảo hành
Đặc điểm của các gói Bảo hành mở rộng hiện nay
– Mở rộng thời gian bảo hành thiết bị thêm 1-2 năm.
– Tăng thời gian đáp ứng so với quy định bảo hành chuẩn của hãng.
– Nhận và trả bảo hành tận nơi sử dụng thiết bị.
– Bảo đảm các sản phẩm được thay thế là hàng chính hãng.
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng
– Gia hạn thêm thời gian bảo hành sản phẩm với quyền lợi tương đương bảo hành chính hãng.
– Bảo hành mở rộng có hiệu lực ngay sau khi kết thúc bảo hành chính hãng.
– Khách hàng sẽ yên tâm vì thiết bị được thêm thời gian bảo hành, không lo phát sinh chi phí sửa chữa thiết bị.
– Không lo phát sinh chi phí gửi nhận sản phẩm bảo hành.
– Được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật thêm về các sản phẩm liên quan nếu có nhu cầu.
– Được 1 đổi 1 sản phẩm tương đương trong trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
Thông tin chi tiết gói bảo hành như sau:
1. Gói bảo hành 1 + 1: Gói Bảo Hành 1 năm nhà sản xuất + 1 năm Bảo Hành Mở Rộng của An Phát
2. Gói bảo hành 1 + 2: Gói Bảo Hành 1 năm nhà sản xuất + 2 năm Bảo Hành Mở Rộng của An Phát
3. Gói bảo hành 2 + 1: Gói Bảo Hành 2 năm nhà sản xuất +1 năm Bảo Hành Mở Rộng của An Phát
4. Gói bảo hành 2 + 2: Gói Bảo Hành 2 năm nhà sản xuất +2 năm Bảo Hành Mở Rộng của An Phát
5. Gói bảo hành 1 đổi 1
6. Lưu ý:
a. Sản phẩm đủ điều kiện:
- Sản phẩm được mua tại hệ thống bán hàng của An Phát
- Sản phẩm được sử dụng tại Việt Nam
- Tại thời điểm mua, sản phẩm còn nguyên bảo hành gốc của nhà sản xuất tại Việt Nam
b. Phí Bảo hành mở rộng nêu trên đã bao gồm 10% thuế GTGT
c. 1+1, 1+2, 2+1, 2+2, 1 đổi 1 (năm 1) là mức phí của ISP Việt Nam thu của An Phát
d. Giá bán lẻ là mức giá An Phát thu của khách hàng
e. BHMR - 1 đổi 1 (năm 1) nghĩa là trong khoảng thời gian 350 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian đổi trả sản phẩm theo qui định bán hàng của An Phát, nếu sản phẩm bị các lỗi về cơ và điện vốn chỉ có trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất dành cho sản phẩm (không bao gồm các tác động ngẫu nhiên từ bên ngoài), ISP Việt Nam sẽ thay thế một sản phẩm mới cho khách hàng (Không bao gồm phụ kiện) trong các trường hợp sau :
- Trường hợp còn mẫu: đổi sản phẩm mới cùng mẫu (không bao gồm phụ kiện)
- Trường hợp hết mẫu, hỗ trợ 90% giá tại thời điểm mua hàng để khách hàng đổi sản phẩm khác (nguyên hộp)
- Trường hợp khách hàng muốn đổi sang mẫu khác khi mẫu cũ vẫn còn, hỗ trợ 90% giá sản phẩm tại thời điểm bảo hành để khách hàng chuyển mẫu (nguyên hộp)
- Gói BHMR 1 đổi 1 (năm 1) sẽ tiếp tục hiệu lực đến hết thời hạn qui định trên phiếu bảo hành đối với trường hợp đổi cùng mẫu, các trường hợp đổi sang sản phẩm khác mẫu, phiếu BHMR sẽ chấm dứt hiệu lực tại thời điểm đổi.
f. Không hạn chế số lần đổi mới cùng mẫu
g. Trường hợp hết mẫu, khách hàng được chọn mẫu khác có bao gồm phụ kiện, mức khấu trừ áp dụng là 10% trên giá mua ban đầu của sản phẩm; Hiệu lực của gói bảo hành chấm dứt tại thời điểm đổi. Sản phẩm bảo hành trở thành tài sản của ISP Việt Nam.
h. An Phát cam kết bán giá hỗ trợ theo giá nhập của Nhà phân phối để ISP Việt Nam mua đổi mới cho khách hàng
i. ISP Việt Nam tiếp tục duy trì quỹ thúc đẩy bán hàng hiện tại cho Dịch vụ bảo hành này.
j. Phụ lục này bổ sung cho Phụ lục A đã ký ngày 21/08/2020, được lập thành 02 (Hai) bản có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 01 (Một) bản. Phụ lục bắt đầu có hiệu lực áp dụng từ 28/04/2021 và là một phần của Hợp đồng DVBH số 00012 – DVBH ký ngày 21/08/2020.
* Quý khách xem điều khoản bảo hành mở rộng tại đây: Hợp đồng dịch vụ bảo hành
Mua hàng Online chăm sóc tại nhà: đặt hàng qua HOTLINE 1900 0323
Phím 1: Kinh doanh Online
Phím 2: Kinh doanh bán lẻ miền Bắc (49 Thái Hà-HN, 151 Lê Thanh Nghị-HN, 63 Trần Thái Tông-HN, 4 Nguyễn Văn Cừ-Bắc Ninh)
Phím 3: Kinh doanh bán lẻ miền Nam (158-160 Lý Thường Kiệt, 330-332 Võ Văn Tần, 84T/14 Trần Đình Xu)
Phím 4: Kinh doanh dự án, doanh nghiệp
Phím 5: Kỹ thuật, bảo hành miền Bắc
Phím 6: Kỹ thuật, bảo hành miền Nam
Phím 0: Để gặp nhân viên CSKH
Trả lời