Hello

Hà Nội: 49 Thái Hà | 151 Lê Thanh Nghị và 63 Trần Thái Tông ● HCM: 158 - 160 Lý Thường Kiệt | 330-332 Võ Văn Tần ● Bắc Ninh: Số 4 Nguyễn Văn Cừ - Ninh Xá

DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy chơi game ROG Ally X 2024

Mã SP: 0 đánh giá Lượt xem: 663 So sánh
CPU:AMD Ryzen™ Z1 Extreme Display : 7-inch FHD (1920 x 1080) 16:9 IPS Memory : 12GB*2 LPDDR5 Storage : 1TB PCIe® 4.0 NVMe™ M.2 SSD (2280)
Giá khuyến mại: Liên hệ
👉Quét VNPAY - Giảm liền tay ưu đãi lên tới 200.000 VNĐ (Không áp dụng các sản phẩm của Apple). Áp dụng từ 05/07/2024 đến 30/09/2024. Xem chi tiết
Sản phẩm chưa có bảo hành

🎁 ĐẶT HÀNG TRƯỚC, RƯỚC QUÀ TO

0 người đã đăng ký nhận thông tin. Xem Danh sách

Chấp nhận thanh toán:

Mua hàng Online toàn quốc:
(Hotline: 1900.0323 - Phím 1 hoặc 0913.367.005)

Hiện đang có tại showroom:

* Showroom miền Bắc:
* Showroom miền Nam:

MUA HÀNG NHANH CHÓNG, TIỆN LỢI

  • - Mua online - Giao hàng nhanh chóng
  • - Ship hàng toàn quốc
  • - Nhận hàng và thanh toán tại nhà ( ship COD)

➤ KHUYẾN MẠI CỰC HOT ĐỪNG BỎ LỠ !!!

MÔ TẢ SẢN PHẨM

ROG Ally X là một phiên bản nâng cấp với nhiều cải tiến đáng chú ý, hứa hẹn sẽ là mẫu máy chơi game cầm tay đáng mua trong thời gian tới.

ASUS ROG Ally X, phiên bản nâng cấp của ROG Ally, đã chính thức ra mắt tại sự kiện Computex 2024. Sản phẩm này mang đến nhiều cải tiến quan trọng về thiết kế, hiệu năng và thời lượng pin, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

 

Thiết kế và tính năng

 

ROG Ally X sở hữu thiết kế vỏ màu đen, tạo cảm giác mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Thiết kế này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn cải thiện công thái học, giúp người dùng cầm nắm thoải mái hơn trong thời gian dài. Một lỗ thông gió bổ sung được thêm vào, giúp cải thiện khả năng tản nhiệt, giảm nhiệt độ hoạt động của máy lên đến 6 độ C

Được biết, trước khi giới thiệu ROG Ally X, ASUS đã thử nghiệm khá nhiều phiên bản khác nhau về thiết kế của mẫu máy này, đảm bảo sao cho việc cầm nắm khi chơi game là tốt nhất, phù hợp nhất cũng như thoải mái nhất cho game thủ.

Màn hình

Màn hình của ROG Ally X giữ nguyên kích thước 7 inch với độ phân giải Full HD 1080p và tần số quét 120Hz, mang lại hình ảnh sắc nét và mượt mà. Màn hình này tiếp tục hỗ trợ công nghệ AMD FreeSync Premium, giúp đồng bộ tần số quét của màn hình với tốc độ khung hình của GPU, giảm thiểu hiện tượng xé hình khi chơi game.

Hiệu năng

ASUS ROG Ally X vẫn sử dụng bộ vi xử lý AMD Ryzen Z1 Extreme, kết hợp với RAM 24GB LPDDR5X-7500, tăng 50% về dung lượng và 17% về tốc độ so với phiên bản trước. Điều này không chỉ giúp cải thiện hiệu năng xử lý mà còn tăng cường khả năng đa nhiệm của máy. Bên cạnh đó, máy được trang bị ổ cứng SSD M.2 2280 dung lượng 1TB, cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho các tựa game AAA hiện nay.

 

Thời lượng pin

Một trong những điểm đáng chú ý của ROG Ally X là dung lượng pin được nâng cấp lên 80Wh, gấp đôi so với viên pin 40Wh của phiên bản tiền nhiệm. Điều này giúp kéo dài thời gian sử dụng, phù hợp cho các phiên chơi game kéo dài mà không cần phải sạc lại thường xuyên.

ASUS ROG Ally X mang lại nhiều cải tiến đáng giá, từ thiết kế, hiệu năng đến thời lượng pin, đáp ứng tốt nhu cầu của game thủ di động. ROG Ally X hiện đã cho phép đặt hàng trước với giá bán lẻ 799.99 USD (khoảng 20.3 triệu đồng) tại Mỹ. Mức giá tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích chơi game di động chất lượng cao.

 

ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT

avatar
x
Đánh giá:
[Xem mã khác]

HỎI ĐÁP

Chọn An Phát, Trọn An Tâm ❣️
X
So sánh (0)

SO SÁNH SẢN PHẨM

DMCA.com Protection Status