Hello
Phòng Bán Hàng Trực Tuyến
Điện thoại: (024) 3516.0888 – 1900 0323 (phím 1)
Showroom 49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (024) 3563.9488 – 1900 0323 (phím 2)
Phòng Dự Án Và Doanh Nghiệp
Điện thoại: (024) 0919.917.001– 1900 0323 (phím 3)
An Phát 84T/14 Trần Đình Xu – TP HCM
Điện thoại: (028) 3838.6576 – (028).3838.6569
Tư Vấn Trả Góp
Điện thoại: 1900.0323 phím 4 – 0936.021.377
Hỗ Trợ Kĩ Thuật
Điện thoại: 1900.0323 phím 5 - 0902.118.180 hoặc 090.218.5566
Hỗ Trợ Bảo Hành
Điện thoại: 1900.0323 phím 6 - 0918.420.480
Khách hàng Online
Khách hàng Showroom Hà Nội
◆ 49 Thái Hà
Hotline - 0918.557.006◆ 151 Lê Thanh Nghị
Hotline - 0983.94.9987◆ 63 Trần Thái Tông
Hotline - 0862.136.488◆ Bắc Ninh
Hotline - 0972.166.640Khách hàng Showroom TP.HCM
◆158-160 Lý Thường Kiệt
Hotline - 0917.948.081◆ 330-332 Võ Văn Tần
Hotline - 0931.105.498Khách hàng Doanh nghiệp - Dự án
TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH:
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ MỚI:
I.1. Đổi trả trong 15 ngày:
- Sản phẩm mới mua trong vòng 15 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.
- Không áp dụng với Máy in, Máy fax, Máy chiếu, Máy photocopy, các sản phẩm bán nguyên seal, các thiết bị tiêu hao và các sản phẩm của Apple ( macbook , imac, ipad, iphone)
I.2. Đổi trả linh kiện trong 30 ngày:
- Sản phẩm linh kiện máy tính lắp ráp mới mua trong vòng 30 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG:
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được…
+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, hóa đơn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.
+ Đối với các trường hợp nhập lại: nếu sản phẩm đã được công ty An Phát viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
+ Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của Hãng, NCC và công ty An Phát.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG:
- Thời gian bảo hành sản phẩm trung bình 07 ngày làm việc (Không tính thứ 07, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 07 ngày An Phát sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 07 ngày An Phát sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể.
- Trong thời gian bảo hành An Phát sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có)
- Trong trường hợp sản phẩm Quý khách gửi không còn hàng, An Phát sẽ đổi trả sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận.
- Nhận kiểm tra xác định lỗi miễn phí cho khách hàng không mua tại An Phát
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHỐI DOANH NGHIỆP:
- Bảo hành 12 tháng đầu tại nơi sử dung, không tính số lượng đến, trong bán kính 20km tính từ công ty An Phát (Ngoài bán kính 20km thì thỏa thuận giữa công ty An Phát và Quý khách hàng)
- Cho mượn sản phẩm dùng tạm trong thời gian chờ hàng bảo hành tại công ty.
- Nếu sản phẩm hết bảo hành, An Phát sẽ qua kiểm tra và xác định lỗi cho khách hàng miễn phí.
IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CHỖ:
- Miễn phí 20km tính từ Trung tâm bảo hành (ngoài 20km thỏa thuận giữa công ty An Phát và khách hàng).
- Bảo hành miễn phí cho khách hàng cá nhận mua bộ PC, Máy in trong 30 ngày đầu tại nơi sử dung.
- TTBH An Phát chỉ bảo hành phần cứng, không bảo hành phần mềm và dữ liệu của khách hàng.
- Trong thời gian lấy sản phẩm về bảo hành tại TTBH, khách hàng sẽ được mượn sản phẩm tương ứng để bảo hành nếu có.
STT |
Hình thức sử dụng dịch vụ |
Chi phí đi lại tới nơi sử dụng (NSD) của khách hàng |
1 |
Bảo hành tại nơi sử dụng cho khối doanh nghiệp |
Miễn phí 1 năm đầu mua hàng. |
2 |
Bảo hành tại nơi sử dụng cho khối Game Net |
Miễn phí trong thời gian còn bảo hành của sản phẩm |
3 |
Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụng |
Chi phí thực hiện dịch vụ theo nội dung của hợp đồng dịch vụ |
4 |
Bảo hành 1 năm |
Nếu quý khách mua phí dịch vụ trong 290k/năm sử dụng |
5 |
Bảo hành 1 lần |
Nếu quý khách muốn bảo hành 1 lần tại nơi sử dụng, phí là 150k/lần bảo hành. |
6 |
Nhận hàng và trả hàng bảo hành |
Nếu quý khách hàng muốn sử dụng nhận và trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng, phí là 150/lần |
7 |
Phát sinh |
Chi phí đi lại tới nơi sử dụng của KH |
V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHÁCH HÀNG TỈNH:
- Áp dụng đổi trả và đổi mới theo chính sách bảo hành của sản phẩm.
- Khách hàng có thể chuyển phát nhanh sản phẩm lỗi qua xe khách hoặc đường bưu điện.
- Chi phí vận chuyển lượt đi khách hàng thanh toán, lượt ngược lại An Phát thanh toán.
VI. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM CỦA APPLE:
1. Không áp dụng chính sách đổi trả theo yêu cầu.
2. Không áp dụng đổi mới khi hàng đã bóc seal cho tất cả các dòng sản phẩm của Apple (Macbook, Ipad, Mac mini, Imac, Iphone). Riêng với điện thoại Iphone áp dụng đổi mới với sản phẩm bóc seal tại An Phát khi chưa active đã bị lỗi.
3. Thủ tục bảo hành
a. Quý khách mang sản phẩm của Apple (Macbook, Ipad, Mac mini, Imac, iPhone,…) hoặc phụ kiện đến các điểm của An Phát để bảo hành hoặc trung tâm bảo hành chính hãng của Apple Việt Nam - Địa chỉ: Số 4 Yết Kiêu, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội.
b. Các thông tin cần có khi yêu cầu dịch vụ bảo hành:
i. Thông tin của Quý khách: họ và tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email, số CMND.
ii. Thông tin sản phẩm: loại máy, số IMEI, serial number, ngày mua máy, hóa đơn mua hàng (nếu áp dụng).
c. Thời gian bảo hành: Trung bình từ 7 đến 15 ngày từ khi tiếp nhận sản phẩm.
4. Vi phạm bảo hành: Bảo hành theo chính sách của hãng.
https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html
5. Một số lưu ý:
a. Quý khách không mở sản phẩm. Việc mở sản phẩm có thể gây ra những thiệt hại không được bảo hành.
b. Trước khi giao sản phẩm của Quý khách cho dịch vụ bảo hành, Quý khách nên duy trì một bản sao lưu các nội dung lưu trữ trên sản phẩm, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.
c. Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. An Phát không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm đang được cung cấp dịch vụ bảo hành.
d. Trước khi giao sản phẩm đến trung tâm bảo hành, Quý khách vui lòng thoát tài khoản trên sản phẩm ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm bị khoá bởi tài khoản thì sẽ từ chối bảo hành.
VII. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ:
- Áp dụng theo chính sách bảo hành của các khách hàng mua lẻ tại An Phát đối với tất các các sản phẩm.
- Riêng chính sách đổi trả hàng sẽ áp dụng theo ngày khách hàng nhận được hàng.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHUNG:
Tất cả các sản phẩm do An Phát bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của Hãng sản xuất, Nhà cung cấp. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)
2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của An Phát, tem bảo hành…).
3. Không có tem bảo hành của An Phát, Nhà phân phối, Hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
5. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
6. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
• Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách
• Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
7. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
8. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của An Phát.
9. Không bảo hành phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.
B. TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG AN PHÁT:
1. Miền Bắc:
- Khối khách lẻ:
• Địa chỉ 1: Phòng 101, số 49, phố Thái Hà - quận Đống Đa - Hà Nội
• Địa chỉ 2: Số 63, phố Trần Thái Tông - quận Cầu Giấy - Hà Nội
• Địa chỉ 3: Số 151, phố Lê Thanh Nghị - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
• Địa chỉ 4: Số 4 Nguyễn Văn Cừ - Ninh Xá - Thành phố Bắc Ninh
• Điện thoại: 1900.0323 - Phím 5
• Hotline: 0964.599.915
• Mail: baohanh-hn@anphat.com.vn
- Khối Phân phối, Dự án:
• Địa chỉ: Số 5, Ngõ 95 Chùa Bộc, P.Trung Liệt – quận Đống Đa - Hà Nội
• Điện thoại : 0243.5642981
• Mail: baohanh@anphatpc.com.vn
2. Miền Nam:
• Địa chỉ 1: 158 – 160, phố Lý Thường Kiệt - Phường 14 - Quận 10 - TPHCM
• Địa chỉ 2: 330-332, phố Võ Văn Tần – Quận 3 - TPHCM
• Điện thoại: 1900.0323 - Phím 6
• Hotline: 0909.144.560
• Mail: baohanh-hcm@anphat.com.vn
3. Phòng chăm sóc khách hàng:
• Địa chỉ: Phòng 101, số 49, phố Thái Hà - quận Đống Đa - Hà Nội
• Điện thoại: 19000323 – Phím 0
• Mail : CSKH@anphatpc.com.vn
4. Thời gian làm việc:
• Thời gian tiếp nhận, trả bảo hành từ 8h30 đến 19h00 ( chủ nhật 8h30 – 18h00, trừ tết nguyên đán)
5. Góp ý khiếu nại
• Điện thoại : 0904.316.386
• Mail: dung@anphatpc.com.vn